นักวิจัยสามารถเพิ่มผลงานที่ได้รับการตีพิมพ์ด้วยตนเอง คลิกเพิ่ม


ALL25682567256625652564256325622561256025592558255725562555255425532552255125502549254825472546

ค้นพบข้อมูลทั้งหมด 8 รายการ

ผลงานที่ได้รับการตีพิมพ์
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการเรียนแบบ Flipped Classroom ในมุมมองของนักศึกษาแพทย์

ผู้แต่ง : สุพจน์ ฉัตรทินกร
ชื่อวารสาร : วารสารศูนย์การศึกษาแพทยศาสตร์คลินิก โรงพยาบาลพระปกเกล้า ปีที่ 42 ฉบับที่ 1
แหล่งที่มา : https://he02.tci-thaijo.org/index.php/ppkjournal/article/view/272199
ปีที่ตีพิมพ์ : 2568
2568
ปัจจัยที่มีผลต่อการสอบผ่านเกณฑ์ความรู้ความสามารถในการประกอบวิชาชีพ เวชกรรมและการสอบเบ็ดเสร็จประมวลความรู้ ขั้นตอนที่ 1 ของนิสิตแพทย์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

ผู้แต่ง : จิรนันท์ วีรกุล, แพรว สุวรรณศรีสุข, เสาวนาถ สันติชาติ, ธรารัตน์ รณหงษา, ชยกมล นิยะสม
ชื่อวารสาร : วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปีที่ 19 ฉบับที่ 2
แหล่งที่มา : https://so09.tci-thaijo.org/index.php/JOEMSU/article/view/4910
ปีที่ตีพิมพ์ : 2568
2568
ความรู้ ทัศนคติ และการปฏิบัติตัวของนักศึกษาแพทย์ในการจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้อง

ผู้แต่ง : พัชรพร เดชบุรัมย์
ชื่อวารสาร : วารสารโรงพยาบาลมหาสารคาม ปีที่ 22 ฉบับที่ 1
แหล่งที่มา : https://he02.tci-thaijo.org/index.php/MKHJ/article/view/273385
ปีที่ตีพิมพ์ : 2568
2568
กิจกรรมศิลปะในการเรียนรู้กายวิภาคศาสตร์สําหรับนักศึกษาแพทย์

ผู้แต่ง : จิตรลดา เจริญพร, อภิชาติ พลประเสริฐ, โสมฉาย บุญญานันต์
ชื่อวารสาร : วารสารครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีที่ 53 ฉบับที่ 1
แหล่งที่มา : https://so02.tci-thaijo.org/index.php/EDUCU/article/view/267473
ปีที่ตีพิมพ์ : 2568
2568
Student Engagement in Medical Research Curriculum Development Strategies: A Comprehensive Approach Utilizing Mixed-Methods Study and SWOT-TOWS-AHP Analysis

ผู้แต่ง : Sethapong Lertsakulbunlue, Panrawee Sertsuwankul, Kaophiphat Thammasoon, Kanlaya Jongcherdchootrakul, Boonsub Sakboonyarat, Anupong Kantiwong
ชื่อวารสาร : Medical Science Educator ปีที่ 35
แหล่งที่มา : https://link.springer.com/article/10.1007/s40670-024-02226-2
ปีที่ตีพิมพ์ : 2568
2568
Global disparities in ophthalmology education and alignment with international council of ophthalmology guidelines among medical students: a systematic review and meta-analysis

ผู้แต่ง : Luksanaporn Krungkraipetch, Naruporn Krungkraipetch, Sasikarnt Leelawongs
ชื่อวารสาร : BMC Medical Education ปีที่ 15 ฉบับที่ 452
แหล่งที่มา : https://link.springer.com/article/10.1186/s12909-025-07012-1
ปีที่ตีพิมพ์ : 2568
2568
Factors influencing value-based care application among medical students and postgraduate in Thailand

ผู้แต่ง : Phoomjai Sornsenee, Kittisakdi Choomalee, Kamonlak Sanphet, Kanyarat Keereerak, Techin Wongwatthanawisit, Tanyamon Wongtabpabud, Panpim Tipphayawong, Panupong Khunjun, Suppanita Tularak, Kanisorn Sungkaro, Theepat Wongkittithaworn
ชื่อวารสาร : BMC Medical Education ปีที่ 25 ฉบับที่ 617
แหล่งที่มา : https://link.springer.com/article/10.1186/s12909-025-07205-8
ปีที่ตีพิมพ์ : 2568
2568
Attitudes of medical students towards LGBTQ+ individuals: a systematic review

ผู้แต่ง : Teeravut Wiwattarangkul, Sorawit Wainipitapong, Thanakorn Rojanathagoon, Thanapob Bumphenkiatikul
ชื่อวารสาร : Critical Public Health ปีที่ 35 ฉบับที่ 1
แหล่งที่มา : https://www.tandfonline.com/doi/full/10.1080/09581596.2025.2474689#abstract
ปีที่ตีพิมพ์ : 2568
2568

2022 © Faculty of Medicine, Prince of Songkla University.