หน้าแรก
บทความด้านแพทยศาสตรศึกษา
บทความด้านแพทยศาสตรศึกษา (Med-ed Focus ข่าวคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์)
ALL
2559
2558
2557
2556
ค้นพบข้อมูลทั้งหมด 40 รายการ
ตุลาคม
2559
บอกลาการนำเสนองานกับ PowerPoint กันดีกว่า
คุณโสภิณ แก้วสลับศรี
กันยายน
2559
เทคนิคการเรียนรู้จากการทำแบบทดสอบด้วย IF-AT
คุณอัษฎาพร แกล้วทนงค์
กรกฎาคม
2559
"Cinemeducation" An innovative approach to teaching psychosocial medical care
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
มิถุนายน
2559
การสร้างห้องเรียนอัจฉริยะด้วยโปรแกรม Kahoot. !
คุณโสภิณ แก้วสลับสี
พฤษภาคม
2559
การประเมินสมรรถนะแพทย์ประจำบ้านโดยเพื่อนร่วมงานด้วย Mini-PAT
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
เมษายน
2559
การปรับปรุงหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต ความร่วมมือระหว่างโรงเรียนแพทย์กับสาธารณสุข
คุณอัษฎาพร แกล้วทนงค์
มีนาคม
2559
Case based Discussion (CbD)
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
กุมภาพันธ์
2559
Active Learning กับสมาร์ทโฟน ใครๆก็ทำได้
คุณโสภิณ แก้วสลับศรี
มกราคม
2559
การใช้ MMI (Multiple Mini-Interview) เพื่อคัดเลือกนักศึกษาแพทย์
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
ธันวาคม
2558
อาจารย์ใหม่ เรียนรู้และอยู่อย่างไรในคณะแพทยศาสตร์
คุณอัษฎาพร แกล้วทนงค์
พฤศจิกายน
2558
ปรับปรุงระบบ e-Learning ของคณะฯ
คุณโสภิณ แก้วสลับศรี
ตุลาคม
2558
MOOC in Medical Education
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
กันยายน
2558
พิพิธภัณฑ์กายวิภาคศาสตร์ เกษม แก้วอิ่ม
คุณอัษฎาพร แกล้วทนงค์
สิงหาคม
2558
แบบสอบถามออนไลน์ (e-form) ของฟรีที่มีอยู่ในโลก
คุณโสภิณ แก้วสลับศรี
กรกฎาคม
2558
แพทย์: สายอาชีพแห่งการเรียนรู้และการสอน (Physician: A career of learning and teaching)
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
มิถุนายน
2558
เมื่อบทเรียน CAI ไม่จำกัดการเรียนเฉพาะเครื่องคอมพิวเตอร์อีกต่อไป
คุณโสภิณ แก้วสลับศรี
พฤษภาคม
2558
ผู้ป่วยจำลอง (Simulated patient หรือ Standardized patient)
คุณอัษฎาพร แกล้วทนงค์
เมษายน
2558
การใช้หลักฐานเชิงประจักษ์ในทางการศึกษา (Evidence-based education)
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
มีนาคม
2558
ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษ TELL ME MORE
คุณโสภิณ แก้วสลับศรี
กุมภาพันธ์
2558
ให้คุณค่าต่ออาจารย์ บุคลากร และผู้ร่วมผลิต (Valuing faculty, staff and partners)
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
มกราคม
2558
งานวิจัยด้านแพทยศาสตรศึกษา
คุณอัษฎาพร แกล้วทนงค์
ธันวาคม
2557
การบูรณาการการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Integrated problem-based education)
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
พฤศจิกายน
2557
ประยุกต์การสอนกับเครื่อง Audience response system ตอบสนองพฤติกรรมของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21
คุณโสภิณ แก้วสลับศรี
ตุลาคม
2557
การใช้เทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอน(Technology supported learning and teaching)
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
กันยายน
2557
การเตรียมความพร้อมในการเรียนสำหรับนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 2
คุณอัษฎาพร แกล้วทนงค์
สิงหาคม
2557
แพทยศาสตรศึกษาที่มุ่งเน้นชุมชน (Community-OrientedMedical Education: COME)
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
กรกฎาคม
2557
เปิดก๊อก 2 กับโปรแกรมสอนภาษาอังกฤษ TELL ME MORE
คุณโสภิณ แก้วสลับศรี
มิถุนายน
2557
Active Learning
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
พฤษภาคม
2557
การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน Problem-Based Learning (PBL)
คุณกรมาศ สงวนไทร
เมษายน
2557
Interactive Lecture
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
มีนาคม
2557
ภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียวกับ โปรแกรม TELL ME MORE
คุณโสภิณ แก้วสลับศรี
กุมภาพันธ์
2557
การพัฒนาหลักสูตรโดยใช้ SPICES Model
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
มกราคม
2557
ค่านิยมการจัดการศึกษาและคุณลักษณะบัณฑิตแพทย์สงขลานครินทร์
คุณอัษฎาพร แกล้วทนงค์
พฤศจิกายน
2556
ทำไมต้องสอนที่แผนกผู้ป่วยนอก (Why teach in ambulatory care?)
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
กันยายน
2556
มาทบทวน VDO streaming ผ่านสมาร์ทโฟน และ iPad/iPhone
คุณโสภิณ แก้วสลับศรี
สิงหาคม
2556
Andragogy VS Pedagogy ความแตกต่างระหว่างหลักการสอนแบบผู้ใหญ่และหลักการสอนแบบเด็ก
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
กรกฎาคม
2556
Facebook แพทยศาสตรศึกษา
คุณโสภิณ แก้วสลับศรี
มิถุนายน
2556
การผลิตบทเรียน Courseware e-learning ง่ายนิดเดียว
คุณโสภิณ แก้วสลับศรี
มิถุนายน
2556
Pendleton's rules: เครื่องมือในการ feedback ผู้เรียน
ผศ.นพ.กฤษณะ สุวรรณภูมิ
พฤษภาคม
2556
เว็บไซต์แหล่งข้อมูลด้านแพทยศาสตรศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
คุณอัษฎาพร แกล้วทนงค์
2022 © Faculty of Medicine, Prince of Songkla University.